– Tất cả khách mua hàng tại hệ thống bán lẻ của Công ty TNHH Homepro (Gọi tắt là Homepro), hoặc mua online trên website: https://homepro.vn
Homepro.vn sẽ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết được ghi trong phần mô tả sản phẩm.
3. Thời gian giao hàng:
– Đơn hàng trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh: vận chuyển giao hàng trong vòng 12h hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng
– Đơn hàng trong bán kính 100km: vận chuyển giao hàng trong vòng 36h hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
– Đơn hàng ngoài bán kính 100km: vận chuyển giao hàng trong vòng 5 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.
– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 19h tất cả các ngày trong tuần.
– Homepro.vn có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!
Trong trường hợp, Homepro.vn không kịp giao hàng tới khách hàng như thời gian quy định trên, sẽ thông báo tới Quý khách hàng bằng hình thức tin nhắn Zalo hoặc gọi điện thoại. Nếu Quý khách không đồng ý nhận hàng do sự chậm trễ so với thời gian quy định, Quý khách có thể hủy đơn hàng, sẽ nhận lại hàng và tất cả các chi phí vận chuyển sẽ do Homepro chịu trách nhiệm.
- Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, Homepro sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Homepro.vn chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Homepro.vn đến địa điểm do quí khách yêu cầu.
– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh phụ trách.
– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Homepro không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Homepro đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Homepro áp dụng hình thức hóa đơn VAT điện tử cho hàng hóa bán ra và lưu trữ theo quy định của pháp luật.
Khi Quý khách mua bất kỳ sản phẩm nào tại hàng hóa và dịch vụ nào tại Homepro, hoá đơn VAT (hoá đơn điện tử) sẽ được cung cấp ngay tại thời điểm quý khách mua hàng theo đúng quy định pháp luật. Quý khách vui lòng để lại email, chúng tôi sẽ gửi Hóa đơn VAT qua email của quý khách.
Nếu không nhận được hóa đơn, vui lòng liên hệ 0916.76.79.79 để Homepro hỗ trợ xử lí kịp thời.
Lưu ý: Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Homepro không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quí khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Homepro đến giao hàng và lắp ráp.
– Sau khi lắp đặt xong nhân viên lắp đặt của Homepro sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
– Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạnh.